Share

Tiêu chí lựa chọn headset cho Trung tâm cuộc gọi Call Center


Các nhân viên của một trung tâm cuộc gọi phải đeo headset trong nhiều giờ, ngày này qua ngày khác, để trả lời các cuộc gọi. Hơn nữa, với nhiều người làm việc trong cùng một phòng, khả năng khử tiếng ồn tốt là một tính năng thiết yếu.Do đó, các headset trong các trung tâm cuộc gọi cần được lựa chọn cẩn thận.

Đồng thời, headset được những nhân viên tổng đài ưa thích có thể không phù hợp với những người khác. Mỗi nhân viên trung tâm cuộc gọi có những yêu cầu của riêng họ, để đạt hiệu quả trong công việc. Cho dù đó là tai nghe có đệm và kết nối không dây hay micrô cho chất lượng giọng nói HD rõ ràng, một headset cho trung tâm cuộc gọi nên đáp ứng được nhiều tiêu chí nhất có thể.

Vậy một trung tâm cuộc gọi nên sử dụng loại headset nào?

Do có nhiều yêu cầu và lựa chọn khác nhau, việc chọn headset tốt nhất cho các đại lý trung tâm cuộc gọi có thể gặp chút khó khăn. Dù là có dây hay không dây thì chúng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bên cạnh đó, một sản phẩm có phần cứng chất lượng là điều bắt buộc đối với các trung tâm cuộc gọi, để duy trì danh tiếng của họ và đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.

Giá của headset cũng là một khía cạnh đáng quan tâm. Khi bạn phải mua tai nghe với số lượng lớn, bạn sẽ cần phải nắm rõ ngân sách mà cơ sở của bạn có thể bỏ ra. Mặc dù vậy, hãy xem việc đầu tư headset như là một khoản đầu tư dài hạn, bởi nó thực sự cần thiết cho hoạt động trơn tru và liền mạch đồng thời ảnh hưởng phần nào đến thành công và hình ảnh mà trung tâm cuộc gọi của bạn có thể đạt được.

Mặc dù còn nhiều khía cạnh cần xem xét khi mua tai nghe cho trung tâm cuộc gọi, nhưng sau đây chúng tôi xin đưa ra 5 tiêu chí quan trọng nhất:

Những tiêu chí quan trọng cho một call center headset 

1. Khử tiếng ồn

Khử tiếng ồn là một điều kiện tiên quyết với các headset của một trung tâm cuộc gọi. Các headset được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC) có thể là một lựa chọn tốt, nhưng chúng khá đắt tiền. Bạn cũng có thể chọn một headset được trang bị phím bật/ tắt mic thu âm khi cần nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn xung quanh.

2. Độ bền 

Khi bạn đầu tư một số tiền đáng kể để mua headset cho cơ sở của mình, chắc chắn bạn sẽ muốn các thiết bị này có thể sử dụng thật lâu dài. Không một nhân viên hay đại lý của trung tâm cuộc gọi nào muốn sở hữu một chiếc headset có thể hư hỏng bất cứ lúc nào, nhất là khi đang trò chuyện với khách hàng. Bên cạnh đó, một sản phẩm với có chính sách bảo hành hợp lý có thể khiến bạn an tâm hơn.

3. Thoải mái

Sự thoải mái mà một headset đem lại cũng quan trọng không kém so với độ bền. Họ phải đeo chúng cả ngày dài và sự dễ chịu là rất cần thiết nhằm cải thiện động lực và cảm hứng khi nói chuyện với người gọi. Những headset nặng nề, cồng kềnh sẽ cho kết quả ngược lại. Gọn, nhẹ, đặc biệt có đệm bọt để bảo vệ tai là những tiêu chí tốt. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến đa số nhân viên của mình nhằm chọn ra sản phẩm hiệu quả nhất.

4. Thiết kế

Một headset dễ cài đặt và sử dụng là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể chọn mẫu có tai nghe đeo sau tai hoặc tai nghe trùm đầu. Tai nghe đơn và tai nghe kép cũng có thể được xét đến tùy thuộc vào đặc thù công việc hoặc nhu cầu sử dụng.

5. Công nghệ

Đa nền tảng, tích hợp với các ứng dụng khác, kết nối ổn định (đối với cả tai nghe không dây và có dây), âm thanh đầu ra sắc nét, micrô thu âm chất lượng là một số tính năng mà một headset của trung tâm cuộc gọi cần phải có để trả lời cuộc gọi kịp thời và hiệu quả. Ngoài ra, một headset với các công nghệ âm thanh tiên tiến sẽ là một ưu điểm nổi bật.

Gợi ý về việc lựa chọn headset cho trung tâm cuộc gọi

DQN-HU210
Select Columns Layout

DQN HU211/HU212 Headset

  • Thiết kế nhẹ nhàng thoải mái
  • Âm thanh HD chất lượng cao
  • Bảo vệ thính giác
  • Khử tiếng ồn
  • Cổng USB 2.0
  • Bảo hành 2 năm

Tags

tai nghe tổng đài, phân biệt các loại tai nghe


Tin tức

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

>