Share

Tại sao nên sử dụng Headset cho trung tâm cuộc gọi Call Center?


Trung tâm cuộc gọi - Call Center là gì?

Call center là một bộ phận hoặc tổ chức xử lý các cuộc gọi điện thoại, thường liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ thường xử lý một lượng lớn cuộc gọi liên quan đến những thứ như tính năng sản phẩm, tình trạng đơn hàng và tính khả dụng của dịch vụ, … Các nhân viên của một trung tâm cuộc gọi thường phải làm việc trong cùng một không gian văn phòng, có rất nhiều tạp âm khiến chất lượng cuộc gọi bị giảm xuống, không tập trung và thoải mái để làm việc, từ đó dẫn đến hiệu quả công việc không cao.

Vì vậy, Headset là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề đó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm Headset, cũng như tại sao cần sử dụng Headset cho trung tâm cuộc gọi.

Khái niệm về Headset?

Headset là tai nghe Headphone có kết hợp với Microphone. 

Ngoại hình Headset sẽ giống với headphones nên bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn 2 dòng tai nghe này. Headset sẽ được tích hợp thêm 1 cái Micro, hỗ trợ bạn trong việc giao tiếp một cách rõ ràng hơn, giúp cuộc hội thoại của bạn tốt hơn.


DQN-HU210

Phân loại

Theo phương thức kết nối

Tai nghe có dây

Tai nghe không dây

Jabra-Wireless-Pro-935-USB-Mono MS

Theo cách sử dụng

Tai nghe 1 tai

Jabra-Stealth-UC-wireless-headset

Tai nghe 2 tai

tai-nghe

Tại sao nên sử dụng headset cho trung tâm cuộc gọi?

Chất lượng âm thanh

Thiết kế của headset có thể giúp người dùng bao bọc toàn bộ tai với chất liệu đệm. Các đệm bổ sung giúp lọc bớt âm thanh từ bên ngoài và cho phép bạn tập trung vào âm thanh bạn đang nghe, tối ưu hóa âm thanh cho cả hai đầu của cuộc trò chuyện.

Các dòng Headset trang bị bộ mic có chức năng khử nhiễu, lọc tiếng ồn giúp bạn không phải lo lắng khi làm việc trong văn phòng có nhiều tạp âm.

 

chinhphu-13


Nâng cao hiệu quả công việc

Trang bị một chiếc headset giúp bạn rảnh tay để thực hiện các công việc khác trong khi gọi điện hỗ trợ khách hàng. Headset còn có chức năng khử tiếng ồn giúp bạn tập trung cao hơn trong công việc. Tối đa hóa diện tích nơi bạn có thể ngồi và cách ly bản thân khỏi những người khác khi đang nghe nội dung nào đó.


Tính di động và dễ dàng sử dụng

Với hình thức nhỏ gọn, bạn có thể mang Headset theo bên mình trong khi di chuyển tới bất cứ đâu, kết nối với thiết bị mà bạn muốn một cách dễ dàng.

Một số headset có nút tắt mic, điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai nghe giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng.

yte-1

An toàn cho sức khỏe người sử dụng

Nhờ chiếc tai nghe Headset có khả năng lọc tiếng ồn, lọc nhiễu giúp công việc của bạn được diễn ra thuận lợi hơn, đưa bạn tránh khỏi những stress từ công việc. Ngoài ra, việc sử dụng điện thoại di động có xu hướng làm mỏi cổ hơn do bạn thường xuyên nghiêng cổ để nhận cuộc gọi, vì vậy sử dụng headset là 1 giải pháp để giảm thiểu những căn bệnh về vai gáy. 

Tham khảo Headset DQN tại đây.


Tags

tai nghe tổng đài, phân biệt các loại tai nghe


Tin tức

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

>