Share

Tại sao Livestream lại là chiến lược không thể thiếu trong marketing


Livestream đối với các nhà tiếp thị không còn là điều mới lạ - video trực tiếp đang thay đổi cách các thương hiệu tương tác với khán giả của họ. Chiến lược video trực tiếp thu hút người xem theo những cách xác thực và tức thì mà các định dạng truyền thông xã hội khác không làm được. Và các nhà tiếp thị đang chú ý, với

28% đầu tư nhiều hơn vào livestream.

Khách hàng mong đợi video trực tiếp ở mỗi bước của quy trình xem xét. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, các thương hiệu hiểu biết đang tìm ra những cách mới để sử dụng các công cụ như Youtube, LinkedIn Live, Facebook Live và Periscope trong hệ thống tiếp thị của họ.

“Nếu bạn không livestream chương trình của mình, bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn mà các đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ giành lấy.” - Chuyên gia marketing Tuan Ha cho hay

91 triệu người đăng ký sẽ sử dụng tính năng phát trực tiếp vào năm 2024.

47,1% người xem đang livestream hơn một năm trước.

Livestream đứng đầu 1,11 tỷ giờ vào năm 2019.

81% khán giả thích xem video trực tiếp từ một thương hiệu hơn là đọc blog.

82,5% thích video trực tiếp từ một thương hiệu hơn các bài đăng trên mạng xã hội.

62% người tiêu dùng có nhiều khả năng có nhận thức tiêu cực về một thương hiệu xuất bản video chất lượng kém.

Việc thưởng thức video đã tăng mục đích bán hàng lên 97% và liên kết thương hiệu lên 139%.

Video trên trang đích có thể tăng chuyển đổi 80% trở lên.

Sau khi xem video, 64% người dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm trực tuyến hơn.

Video trong email dẫn đến tỷ lệ nhấp chuột tăng 200-300%.

39% giám đốc điều hành gọi cho nhà cung cấp sau khi xem video.

59% giám đốc điều hành thích xem video hơn đọc văn bản.

73% doanh nghiệp B2B sử dụng video trực tiếp báo cáo kết quả tích cực về ROI của họ.

Livestream có khả năng mở rộng lượng người xem của một sự kiện có hàng trăm đến hàng triệu người tham dự, kết nối các văn phòng toàn cầu và tiếp cận khán giả ở quy mô chưa từng có để ra mắt sản phẩm, trình diễn thời trang hoặc ra mắt người hâm mộ độc quyền.

Có nhiều lựa chọn để phát trực tiếp hơn bao giờ hết và việc hiểu rõ thiết bị cũng như chi phí trả trước có thể khiến bạn choáng ngợp.

Bạn đã sẵn sàng khám phá chiến lược livestream để tiếp thị video của thương hiệu chưa?

Livestream trong chiến lược marketing

Chúng tôi đã tạo ra "Hướng dẫn cơ bản về Livestream" vì chúng tôi biết rằng mặc dù các sự kiện và phát trực tiếp có thể là yếu tố cần thiết cho chiến lược tiếp thị của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng dễ dàng. Gần như mọi thứ về lập kế hoạch sự kiện và video trực tiếp đều khó - đặc biệt nếu bạn làm điều đó lần đầu tiên. Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn các công cụ và thông tin cần thiết để giúp sự kiện và buổi phát trực tiếp của bạn thành công.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học:

  • Thống kê và dữ liệu về livestream và ngành công nghiệp video đang phát triển như thế nào và thúc đẩy của nó tới ROI (tỉ suất hoàn vốn).
  • Các mẹo và phương pháp hay nhất về lập kế hoạch sự kiện từ các nhà sản xuất và tiếp thị sự kiện quy mô lớn chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn từng bước và các công cụ để livestream từ nhóm sản xuất của chúng tôi.
  • Cách chín tổ chức sử dụng công nghệ livestream khác nhau để mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả và tăng ROI của sự kiện trực tiếp.
  • Tất cả các thuật ngữ kỹ thuật và biệt ngữ bạn cần hiểu về sản xuất video trực tiếp.

Đăng ký nhận tài liệu


Tags

tai nghe tổng đài, phân biệt các loại tai nghe


Tin tức

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

>