Share

Tại sao dùng tai nghe headset HU212 cho trung tâm cuộc gọi call center?


Tai nghe cho trung tâm cuộc gọi

Nhờ có tai nghe Call Center, người dùng có thể tích hợp rất nhiều công việc trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể vừa tư vấn vừa gõ máy tính hay làm một công việc nào khác mà không cần phải túc trực tại một chỗ. Quan trọng hơn, chất lượng cuộc gọi được cải thiện hơn rất nhiều, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
yte-1

Những tiêu chí khi chọn một chiếc headset cho trung tâm cuộc gọi - Call Center

Mục đích sử dụng

Nếu có nhu cầu thường xuyên di chuyển, bạn nên chọn kiểu tai nghe không dây, nếu bạn là nhân viên văn phòng ngồi trực tổng đài thì nên chọn tai nghe có dây vì tính ổn định của nó cao hơn.

Khả năng chống tạp âm

Thông qua quá trình khảo sát cho thấy hầu hết mọi nhân viên tại các trung tâm, tổng đài đều không thích môi trường làm việc của họ bởi nó quá ồn ào, ảnh hưởng tới cuộc nói chuyện giữa họ với khách hàng. 

Chất lượng âm thanh

Một điều đặc biệt đối với các nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng đó là họ đang tìm kiếm cho mình dòng tai nghe cho chất lượng cuộc gọi thoại rõ, tốt. 

Tính tiện lợi

Một chiếc tai nghe có thể tăng, giảm âm lượng trực tiếp trên tai nghe là lựa chọn hợp lý. Tai nghe có phím tắt tiếng giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn, tạo tính chủ động giúp tăng hiệu suất công việc.

Cần chọn tai nghe có thể dễ dàng kết nối và tương thích với tất cả các thiết bị, các nền tảng họp trực tuyến hiện nay: Zoom, Google Meet, Webex, MS Teams,...

Sự thoải mái 

Nhân viên Call Center thường phải đeo trong nhiều giờ liền. Tai nghe trực tiếp tác động đến các bộ phận tai của bạn. Hãy chọn chiếc tai nghe vừa vặn, nhỏ gọn với đệm cao su mềm, êm tai, đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Tai nghe headset DQN HU212 là giải pháp cho trung tâm cuộc gọi Call Center

Tai nghe DQN HU212 đáp ứng được các tiêu chí nêu trên

Headset DQN HU212 là tai nghe cho người dùng chuyên nghiệp khi nó có sự kết hợp công nghệ khử tiếng ồn tuyệt vời, thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, mang lại âm thanh tốt ở cả hai đầu cuộc gọi. DQN HU212 là loại hai tai được chế tạo để dùng trong các trung tâm liên lạc, họp trực tuyến, cộng tác chuyên nghiệp hiệu suất và sử dụng cùng với máy tính thông qua cổng kết nối USB 2.0.

DQN-HU212

Thiết kế thoải mái

Băng đô có thể điều chỉnh và cần micrô linh hoạt giúp bạn dễ dàng sử dụng. Đệm tai bằng bọt có thể giảm áp lực tai và tạo cảm giác thoải mái khi đeo

Chất lượng tốt khi âm lượng cao

Vượt qua các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, giữ chất lượng âm thanh ổn định

Bảo vệ thính giác

Công nghệ bảo vệ thính giác đặc biệt loại bỏ ngay lập tức mọi âm thanh lớn có hại, giúp giữ mức âm thanh trong phạm vi an toàn và bảo vệ thính giác của người dùng

Chất lượng âm thanh cao 

Loa công nghệ dải rộng được sử dụng để làm cho giọng nói trung thực hơn

Khử tiếng ồn

Micrô điện tử và công nghệ cải tiến giúp giảm tiếng ồn xung quanh  

Phương thức kết nối

 Kết nối qua cổng USB (Điện thoại bàn, PC/Laptop)

Tham khảo bài viết Đánh giá sản phẩm DQN HU212

Liên hệ với bộ phận tư vấn

Tư vấn sản phẩm, đăng ký đại lý

Đăng ký dùng thử miễn phí

Chúng tôi cung cấp bản dùng thử miễn phí cho các công ty có hơn 30 nhân viên có nhu cầu thay thế các thiết bị hiện tại hoặc có một dự án mới.

Hỗ trợ kỹ thuật

Các câu hỏi liên quan đến hỗ trợ sản phẩm và bảo hành, hãy truy cập các trang hỗ trợ để tìm thấy hướng dẫn sử dụng, Câu hỏi thường gặp, video, thông tin liên hệ


Tags

tai nghe tổng đài, phân biệt các loại tai nghe


Tin tức

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

>