Share

Các thiết bị cần thiết cho một phòng họp trực tuyến linh hoạt


Giải pháp hội nghị trực tuyến hiện nay là một cụm từ đã trở nên phổ biến với nhiều người, nhất là hội nghị trực tuyến đã là yếu tố cần thiết cho các cơ quan, doanh nghiệp, hành chính sự nghiệp… bởi việc họp ngay và luôn, bất cứ khi nào là cần thiết vì vậy, giải pháp hội nghị truyền hình đã ra đời và khắc phục được những nhược điểm vốn có của họp truyền thống như khoảng cách địa lý lẫn thời gian.

Bắt đầu 1 cuộc họp trực tuyến rất đơn giản, hiện có nhiều phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến như : Google meet, Zoom, Team, Webex, … 

Đối với các người dùng chuyên nghiệp, các tổ chức hay doanh nghiệp thì cần có các thiết bị chuyên dụng để sử dụng cho cuộc họp hội nghị để có thể đạt được chất lượng cuộc họp tốt nhất, hiệu quả nhất.

Các thành phần để thiết lập lên một phòng họp trực tuyến

Bộ Kit

Đầu tiên , muốn thu được hình ảnh và âm thanh người dùng sẽ cần 1 bộ thiết bị bao gồm :

  •              Camera : Thu tín hiệu hình ảnh 
  •              Loa : Phát tín hiệu âm thanh
  •              Microphone : Thu tín hiệu âm thanh  

Màn hình hiển thị :

vc20-camera

Thiết bị Codec (MCU, Cobox,..)

dqn-cobox

Đường truyền mạng

Muốn truyền được âm thanh đi ta cần phải có đường truyền mạng ổn định.

Phần mềm

Một số phần mềm họp trực tuyến : Google meet, Zoom, Team, Webex, ..


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kit sử dụng cho họp trực tuyến, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo :





Bộ kít dành cho phòng họp nhỏ:  

DQN - VC20 - kit






Bộ kít dành cho phòng họp vừa -lớn: 

DQN - VC50 - kit





Bộ Loa mic không dây M51W


Các bước lên kế hoạch triển khai hệ thống

Bước 1 : Xác định ngân sách đầu tư

Xác định được ngân sách sẽ giúp bạn xây dựng giải pháp nhanh chóng và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Bước 2 : Lên được nhu cầu sử dụng

  • Xác định số lượng người tham dự
  • Diện tích phòng họp: rộng bao nhiêu, cao bao nhiêu, ...
  • Chất lượng phòng họp : độ sáng, độ vang, vọng khi nói chuyện, khả năng cách âm từ bên ngoài,......

Bước 3 : Lên giải pháp và lựa chọn thiết bị

Khi có các nhu cầu trên,công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn cách thiết lập phòng họp phù hợp nhất với doanh nghiệp. 

Bước 4: Xây dựng mô hình và Demo

Liên hệ Demo ngay tại văn phòng của bạn. Tư vấn ngay.

Dùng thử họp trực tuyến Webex Enterprise miễn phí 30 ngày tại đây.

Bước 5: Triển khai đưa vào vận hành

DQN triển khai lắp đặt thiết bị phòng họp giao ban trực tuyến nhanh chóng, đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu phát sinh. 

Bước 6: Chăm sóc, hỗ trợ đồng hành cùng khách trong suốt hành trình,...

Liên hệ với bộ phận tư vấn

Tư vấn sản phẩm, đăng ký đại lý

Đăng ký dùng thử miễn phí

Chúng tôi cung cấp bản dùng thử miễn phí cho các công ty có hơn 30 nhân viên có nhu cầu thay thế các thiết bị hiện tại hoặc có một dự án mới.

Hỗ trợ kỹ thuật

Các câu hỏi liên quan đến hỗ trợ sản phẩm và bảo hành, hãy truy cập các trang hỗ trợ để tìm thấy hướng dẫn sử dụng, Câu hỏi thường gặp, video, thông tin liên hệ


Tags

tai nghe tổng đài, phân biệt các loại tai nghe


Tin tức

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

>