Tai nghe cho trung tâm cuộc gọi
Những tiêu chí khi chọn một chiếc headset cho trung tâm cuộc gọi - Call Center
Mục đích sử dụng
Nếu có nhu cầu thường xuyên di chuyển, bạn nên chọn kiểu tai nghe không dây, nếu bạn là nhân viên văn phòng ngồi trực tổng đài thì nên chọn tai nghe có dây vì tính ổn định của nó cao hơn.
Khả năng chống tạp âm
Thông qua quá trình khảo sát cho thấy hầu hết mọi nhân viên tại các trung tâm, tổng đài đều không thích môi trường làm việc của họ bởi nó quá ồn ào, ảnh hưởng tới cuộc nói chuyện giữa họ với khách hàng.
Chất lượng âm thanh
Một điều đặc biệt đối với các nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng đó là họ đang tìm kiếm cho mình dòng tai nghe cho chất lượng cuộc gọi thoại rõ, tốt.
Tính tiện lợi
Một chiếc tai nghe có thể tăng, giảm âm lượng trực tiếp trên tai nghe là lựa chọn hợp lý. Tai nghe có phím tắt tiếng giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn, tạo tính chủ động giúp tăng hiệu suất công việc.
Cần chọn tai nghe có thể dễ dàng kết nối và tương thích với tất cả các thiết bị, các nền tảng họp trực tuyến hiện nay: Zoom, Google Meet, Webex, MS Teams,...
Sự thoải mái
Nhân viên Call Center thường phải đeo trong nhiều giờ liền. Tai nghe trực tiếp tác động đến các bộ phận tai của bạn. Hãy chọn chiếc tai nghe vừa vặn, nhỏ gọn với đệm cao su mềm, êm tai, đem lại sự thoải mái khi sử dụng.
Tai nghe headset DQN HU212 là giải pháp cho trung tâm cuộc gọi Call Center
Tai nghe DQN HU212 đáp ứng được các tiêu chí nêu trên
Headset DQN HU212 là tai nghe cho người dùng chuyên nghiệp khi nó có sự kết hợp công nghệ khử tiếng ồn tuyệt vời, thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, mang lại âm thanh tốt ở cả hai đầu cuộc gọi. DQN HU212 là loại hai tai được chế tạo để dùng trong các trung tâm liên lạc, họp trực tuyến, cộng tác chuyên nghiệp hiệu suất và sử dụng cùng với máy tính thông qua cổng kết nối USB 2.0.
Thiết kế thoải mái
Băng đô có thể điều chỉnh và cần micrô linh hoạt giúp bạn dễ dàng sử dụng. Đệm tai bằng bọt có thể giảm áp lực tai và tạo cảm giác thoải mái khi đeo
Chất lượng tốt khi âm lượng cao
Vượt qua các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, giữ chất lượng âm thanh ổn định
Bảo vệ thính giác
Công nghệ bảo vệ thính giác đặc biệt loại bỏ ngay lập tức mọi âm thanh lớn có hại, giúp giữ mức âm thanh trong phạm vi an toàn và bảo vệ thính giác của người dùng
Chất lượng âm thanh cao
Loa công nghệ dải rộng được sử dụng để làm cho giọng nói trung thực hơn
Khử tiếng ồn
Micrô điện tử và công nghệ cải tiến giúp giảm tiếng ồn xung quanh
Phương thức kết nối
Kết nối qua cổng USB (Điện thoại bàn, PC/Laptop)
Tham khảo bài viết Đánh giá sản phẩm DQN HU212
Liên hệ với bộ phận tư vấn
Tư vấn sản phẩm, đăng ký đại lý
Đăng ký dùng thử miễn phí
Chúng tôi cung cấp bản dùng thử miễn phí cho các công ty có hơn 30 nhân viên có nhu cầu thay thế các thiết bị hiện tại hoặc có một dự án mới.
Hỗ trợ kỹ thuật
Các câu hỏi liên quan đến hỗ trợ sản phẩm và bảo hành, hãy truy cập các trang hỗ trợ để tìm thấy hướng dẫn sử dụng, Câu hỏi thường gặp, video, thông tin liên hệ