Bán hàng: (028) 6285 6368 | (024) 6262 7268
Hỗ trợ: 1900 1563

Tương tác lời thoại (IVR)

Trong nhiều thập kỷ, đáp ứng các công nghệ thoại tương tác (IVR) đã ở trung tâm của truyền thông doanh nghiệp tự động. IVR thực hiện tốt có thể giảm chi phí, nâng cao năng suất và cải thiện dịch vụ khách hàng như nhân viên và khách hàng có thể nhập hoặc lấy thông tin từ một cơ sở dữ liệu thông qua một điện thoại đơn giản. Công nghệ IVR cũng có thể được sử dụng để cho phép khách hàng "tự tuyến đường" các cuộc gọi đến các đại lý tốt nhất có thể (hoặc đại lý hàng đợi) để giúp họ giải quyết các vấn đề hoặc đặt hàng.

Các sản phẩm của DQN.vn có thể được tìm thấy trong rất nhiều hệ thống IVR. Các sản phẩm của chúng tôi cho phép hệ thống IVR truyền thống tích hợp với kiến trúc VoIP hoặc hệ thống thuần IP giao tiếp với mạng PSTN/TDM. Ngoài ra, họ có thể cung cấp các phương tiện truyền thông tiên tiến và xử lý tín hiệu có thể cần thiết cho việc thực hiện các hệ thống trên toàn thế giới.

Không có sản phẩm nào trong phần này.